โทรศัพท์ OPPO รุ่นไหนดี มีขายใน Lazada

507 views 8:35 am 0 Comments May 19, 2022
โทรศัพท์ OPPO

เพราะในปัจจุบันสมาร์ทโฟน เสมือนเป็นแหล่งรวมการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสาร การรับความบันเทิง การเรียนการศึกษา การทำธุรกิจ การค้าขายก็ล้วนยกเข้ามาอยู่ในโทรศัพท์มือถือทั้งนั้น อย่าง LAZADA ที่เป็นแหล่งรวมสินค้าออนไลน์มากมาย หลายคนจึงมองว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีความสำคัญกับวิถีชีวิตคนในปัจจุบันอย่างมาก ความต้องการสมาร์ทโฟนจึงเพิ่มขึ้น จึงมีการผลิตสมาร์ทโฟนออกมาตั้งแต่ราคาไม่แพงจนถึงแพงๆ ซึ่งโทรศัพท์ oppo เป็นแบรนด์หนึ่งที่ผลิตโทรศัพท์มือถือออกมาได้หลากหลายมาก ผู้คนสามารถเข้าถึงได้ เพราะมีราคาที่ถูกและฟังก์ชั่นครบ ทั้งยังหาซื้อง่ายที่ LAZADA นั่นเอง ดังนั้นวันนี้มาดูกันเลยดีกว่าว่า โทรศัพท์ oppo รุ่นไหนจะดีบ้าง

OPPO A15s 

เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอยู่พอสมควร ด้วยราคาที่ถูก แต่ได้สเปคที่ดี การดีไซน์ภายนอกของตัวนี้จะเป็นสีแบบเรียบๆ ทำมาจากพลาสติก ที่มีความสวยงาม ส่วนหน้าจอจะเป็นกระจกแข็งแบบ IPS-LCD ให้ความคมชัดสีสันสวยงาม มีขนาดความกว้าง 6.52 นิ้วตามมาตรฐาน ไม่เล็กและก็ไม่ใหญ่จนเกินไป ซึ่งรุ่นนี้ได้ใช้ชิป Helio P35 ที่สามารถใช้งานได้แบบทั่วไป หรือจะใช้เล่นเกมก็ยังพอไหวอยู่ เพราะชิปตัวนี้เล่นเกมได้ลื่นพอสมควรเลย

OPPO A94

ตัวนี้จะเด่นด้วย AI 4 กล้องหลัง ที่มีกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์มาโคร, เลนส์อัลตร้าไวด์ และเลนส์ซูม ที่จะช่วยให้ได้ภาพถ่ายคมชัด สีสันสดใส แถมยังดับเบิ้ลความสวยและคมชัดมากขึ้นไปอีก ด้วย AI Scene Enhancement 2.0 ช่วยปรับแต่งสีสันของภาพให้สวยงามมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะรูปอาหารหรือรูปวิว ก็พร้อมดึงเฉดสีเพิ่มสีสันให้สดใสสวยงามแบบอัตโนมัติเลย

OPPO Reno6 Z 5G

เป็นรุ่นที่รองรับการใช้งานของคนที่กำลังมองหามือถือเพื่อการใช้งานทั่วไปได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานโซเชีลมีเดีย, การเล่นเกมทั่วไป หรือแม้แต่การใช้ถ่ายภาพในชีวิตประจำวัน ด้วยความเหมาะสมของสเปคการทำงาน และระดับราคาที่ถูกออกวางจำหน่ายมาจากทางแบรนด์ ดังนั้นจึงทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ละที่สำคัญยังเป็น โทรศัพท์ oppo กล้องสวยอีกรุ่นด้วย ความชัดกล้องหน้าก็หลังก็เท่ากับตัว OPPO Reno6 5G เพียงแค่การโฟกัสอาจจะด้อยกว่า และหน้าจออาจจะไม่ลื่นไหลเท่านั้น

OPPO Find X2

ดีไซน์สวยหรูโค้งเรียบพอดีมือ มีสองสีคือ สีดำ เป็นพื้นผิวเซรามิกขัดเงาแบบพิเศษ และสีน้ำเงิน หรือ Ocean พื้นผิวแก้วระลอกคลื่นมันวาว จุดเด่นของรุ่นอยู่ที่หน้าจอ Ultra Vision Screen ชนิด AMOLED ให้ความละเอียดระดับ QHD+ รองรับสีสันถึง 10 Bit แสดงผลได้ถึง 1,073 ล้านสี ได้คะแนนระดับ A+ จากเว็บไซต์รีวิวผู้เชี่ยวชาญด้านจออย่าง DisplayMate อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอัตราการรีเฟรชถึง 120 เฮิรตซ์ ช่วยให้แสดงผลได้ลื่นไหลแบบสุดยอด แถมยังมีโหมด Natural Tone Display ปรับสีสันของจอให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมภายนอกอีกด้วย 

Tags: