คุณสมบัติดี ๆ ที่ชิปปิ้งจีนควรมี

342 views 3:51 am 0 Comments May 5, 2022

การสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศนั้น สิ่งที่จะตามมาก็คือเรื่องของค่าใช้จ่ายในการขนส่ง หลายคนจึงมองหาผู้ให้บริการขนส่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวกอย่าง ชิปปิ้งจีนราคาถูก ที่เริ่มมีเปิดให้บริการหลายเจ้า เนื่องจากความนิยมในการสั่งซื้อสินค้าจากประเทศจีนที่มีมากขึ้นด้วยนั่นเอง แต่ใช่ว่าการเลือกแค่ชิปปิ้งจีนราคาถูกนั้นจะช่วยได้ทั้งหมด เพราะอย่างที่บอกว่าพอมีผู้เปิดให้บริการหลาย ๆ เจ้า ลูกค้าก็ควรจะมีตัวเลือกที่มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่อาศัยจังหวะนี้ในการเข้ามาแฝงตัวอยู่กับการให้บริการขนส่ง หากไม่เลือกดูให้ดีอาจถูกโกงและสูญเสียสินค้าหรือสิ้นเปลืองเงินโดยใช่เหตุไปกับค่าใช้จ่ายยิบย่อยที่ไม่จำเป็น จากที่จะได้สนุกกับการเลือกสินค้าจะกลายเป็นความเครียดแทน

บทความนี้จะขอแบ่งปันข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับการเลือกชิปปิ้งจีน จะเลือกอย่างไรให้ถูกใจ ได้ของจริง ไม่ถูกหลอก นอกจากจะเป็นชิปปิ้งจีนที่ราคาถูกแล้ว ก็ควรมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ด้วย

คุณสมบัติของชิปปิ้งจีนราคาถูก ที่น่าใช้บริการ

  • มีเจ้าหน้าที่ที่สื่อสารได้หลายภาษา

การขนส่งสินค้ากับต่างประเทศนั้น สิ่งที่เป็นอุปสรรคอย่างหนึ่งเลยก็คือเรื่องของกำแพงภาษา สำหรับชิปปิ้งจีนบางเจ้าที่สื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ภาษาไทยก็ไม่ได้ คงเป็นเรื่องยากที่จะสื่อารกันให้เข้าใจตรงกันได้ เพราะฉะนั้น หากเจอชิปปิ้งราคาถูกที่มีบริการเจ้าหน้าที่ที่สื่อสารได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อสินค้าได้มากขึ้น

  • แจ้งเรทราคาชัดเจน

หากกล่าวถึงเรื่องการขนส่งสินค้าแล้ว สิ่งที่ผู้ซื้อสินค้าควรทราบ ก็คือเรื่องของเรทราคาในการจัดส่ง ซึ่งทางผู้ให้บริการชิปปิ้งจีนที่ดีก็ควรจะมีการแจ้งเรทในการวัดขนาดหรือเรทราคาค่าส่งตามน้ำหนักสินค้าที่ระบุราคาเอาไว้ให้ลูกค้าทราบอย่างชัดเจนตั้งแต่ก่อนที่จะทำข้อตกลงกัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำไปตัดสินใจได้ว่าเจ้านี้เป็นชิปปิ้งจีนราคานี้คุ้มที่สุดแล้วหรือยัง หากรู้สึกว่าไม่สมเหตุสมผลจะได้เลือกชิปปิ้งจีน ราคาถูก เจ้าอื่น ๆ แทน

  • บริการขนส่งครบวงจร

การติดต่อขนส่งสิ้นค้ากับบริการของชิปปิ้งจีน ทางเจ้าหน้าที่ควรมีการประสานงานด้านการขนส่งกับผู้ให้บริการขนส่งแต่ละประเทศได้ และมีบริการขนส่งที่ครบวงจร สามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้ ในกรณีที่ไม่สามารถไปรับของที่คลังได้ด้วยตนเอง ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์กับทางชิปปิ้งเพื่อให้ทำการขนส่งสินค้ามายังที่อยู่ที่ระบุเอาไว้
หากคุณเป็นมือใหม่ในวงการนำเข้าและการใช้บริการจากชิปปิ้งจีนราคาถูก แนะนำให้ลองสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากคนที่เคยสั่งสินค้าจากจีน หรือลองอ่านรีวิวของลูกค้าคนอื่น ๆ ในเว็บไซต์หรือเพจของชิปปิ้งเจ้านั้น ๆ ดูก่อนได้เลย เพื่อเป็นตัวช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกชิปปิ้งที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั่นเอง

Tags: